Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
manhinhmaytinh.over-blog.com

Vì sao màn hình máy tính Acer được như ngày hôm nay

Màn hình máy tính Acer đã trở thành xu thế hiện nay của nhiều người dùng. Nhất là game thủ - người cần có màn hình chất lượng để giải trí. 

#1 Màn hình máy tính Acer

Đầu tiên ít ai để ý thương hiệu được thành lập từ năm 1976, tức là . Có thể nói bước đầu chập chững vào thị trường màn hình máy tính của Acer không như mong đợi, thậm chí lọt thỏm giữa muôn vàn dòng sản phẩm khác. Thế nhưng, việc loại bỏ những thiết kế cũ kĩ có phần thừa thải để theo đuổi chân lý tối giản hiện nay. Các sản phẩm của Acer đang dần được đón nhận rộng rãi bởi cộng đồng.
 


Không chỉ thiết kế, những công nghệ được phát triển mang tính thời đại đã góp phần vào công cuộc hồi sinh mảng màn hình của hãng công nghệ nổi tiếng này. Và khi nhắc đến màn hình Acer thì không thể nào bỏ qua được phân khúc cao cấp dưới đây

#2 Màn hình máy tính Predator 

Mang đậm thiết kế gaming, Predator quả thật đã hồi sinh " gã khổng lồ " công nghệ đang ngủ say. Predator nói riêng và Acer nói chung đã biết thay đổi để thích nghi. Ngoài những tính năng cơ bản, phân khúc gaming còn được ưu ái trang bị thêm một số công nghệ độc quyền. Không phải tự nhiên ở các giải đấu E-Sport đều thấy đa số sử dụng màn hình đến từ Đài Loan này.

Xu hướng gaming gần đây đã nở rộ vô cùng mạnh mẽ. Tại Châu Á, việc người dùng bỏ ra từ vài trăm đến hàng chục triệu đồng cho một bộ máy chơi game đã không còn quá xa lạ. Để xứng tầm với những bộ máy PC khủng thì màn hình cũng là một phần không thể thiếu. Với cái tên PREDATOR, Acer đã phân rõ mảng màn hình gaming so với các sản phẩm khác.
 


Tất nhiên, vì sự hoàn hảo và chỉnh chu như vậy, hầu bao bạn phải bỏ ra cho các sản phẩm màn hình máy tính của Acer cũng không kém cạnh các hãng khác. Tuy nhiên, nếu bạn không có túi tiền quá rủng rỉnh thì có thể tham khảo 

 

Nguồn :  https://j4fnews.blogspot.com/2019/11/man-hinh-may-tinh-acer.html

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post